Dịch vụ đăng ký mã vạch Quảng Nam uy tín, chất lượng

dịch vụ đăng ký mã vạch Quảng Nam

Mã số, mã vạch là một trong những phương tiện quản lý hàng hóa một cách hiệu quả. Vậy nhưng thủ tục để đăng ký mã số, mã vạch lại khá rườm rà với những người không chuyên. Tâm Minh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này với dịch vụ đăng ký mã vạch Quảng Nam.

Vai trò của mã số, mã vạch trong kinh doanh

Mã số mã vạch (MSMV) là một trong các công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động với các đối tượng là sản phẩm, hàng hóa, tổ chức hoặc địa điểm… Dựa trên việc ấn định một mã số (hoặc chữ số) cho đối tượng cần phân định và thể hiện mã đó dưới dạng vạch để thiết bị (máy quét) có thể đọc được, mã vạch giúp ích rất lớn cho việc quản lý hàng hóa. Việc đăng ký mã vạch là một nhu cầu quan trọng của doanh nghiệp trong việc thực hiện bán buôn hoặc bản lẻ sản phẩm ra thị trường.

Vai trò của mã số, mã vạch trong kinh doanh
Vai trò của mã số, mã vạch trong kinh doanh

Làm sao để được sử dụng mã số mã vạch cho hàng hóa của mình?

Muốn có mã số mã vạch trên sản phẩm, hàng hóa của mình, các doanh nghiệp phải đăng ký với Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (GS1 Việt Nam) tại các cơ quan nhận hồ sơ

Doanh nghiệp sẽ cấp mã số doanh nghiệp, được hướng dẫn lập mã số vật phẩm và in mã vạch trên sản phẩm, hàng hóa đúng theo các quy định kỹ thuật trong các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. Doanh nghiệp phải nộp phí đăng ký mã vạch và hàng năm phải nộp phí duy trì sử dụng mã số mã vạch theo của Bộ Tài chính tại tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam.

Có bao nhiêu loại mã số, mã vạch?

Có rất nhiều loại mã vạch được sử dụng trong đời sống cũng như kinh doanh. Tuy nhiên 3 loại mã thông dụng nhất theo chuẩn quốc tế phải kể đến như:

– Mã EAN-13, gồm 13 chữ số và Mã EAN-8 (rút gọn), gồm 8 chữ số: ứng dụng trên các sản phẩm bán lẻ.

– Mã thùng EAN (DUN-14), gồm 14 chữ số: ứng dụng trong việc phân phối, vận chuyển, lưu kho.

– Mã địa điểm GLN, mã số container vận chuyển SSCC: ứng dụng cho nghiệp vụ giao vận…

Có bao nhiêu loại mã số, mã vạch?
Có bao nhiêu loại mã số, mã vạch?

Ưu điểm của mã số, mã vạch đối với quản lý

Mã số mã vạch là một giải pháp nhằm tạo thuận lợi và nâng cao năng suất, hiệu quả trong bán hàng và quản lý hàng hóa với một loại mã hiệu đặc biệt.Mã số mã vạch là một giải pháp nhằm tạo thuận lợi và nâng cao năng suất, hiệu quả trong bán hàng và quản lý hàng hóa với một loại mã hiệu đặc biệt.

Sử dụng mã số mã vạch trên hàng hoá mang lại nhiều lợi ích, lợi ích lớn nhất của việc áp dụng mã số mã vạch trong bán hàng đó chính là:

– Tăng năng suất: nhanh chóng tính tiền, làm hóa đơn phục vụ khách hàng;

– Tiết kiệm: sử dụng ít nhân lực, tốn ít thời gian trong khâu kiểm kê, tính toán;

– Chính xác: nhờ mã vạch, người ta phân biệt chính xác các loạl hàng hóa mà có khi bằng mắt thường ta thấy chúng rất giống nhau, tránh nhầm lẫn khi tính giá, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Ưu điểm của mã số, mã vạch đối với quản lý
Ưu điểm của mã số, mã vạch đối với quản lý

Dịch vụ đăng ký mã vạch Quảng Nam tại Tâm Minh

Bạn đang cần Mã số mã vạch để in lên bao bì sản phẩm của mình?

Nhưng thủ tục đăng ký mã số mã vạch lại quá phức tạp và tốn nhiều thời gian?

Bạn không biết quy trình đăng ký mã vạch bắt đầu từ đâu? Và làm như thế nào?

TÂM MINH sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục đăng ký mã vạch một cách nhanh gọn, trọn gói từ A-Z và hướng dẫn cụ thể cách sử dụng mã vạch, check mã vạch, đưa thông tin sản phẩm lên hệ thống website của Trung Tâm Mã Số Mã Vạch Quốc Gia.

Dịch vụ của chúng tôi sẽ mang lại nhiều lợi ích dành cho bạn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức. Tâm Minh sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và kết quả ưng ý nhất đến cho bạn.

Hồ sơ để làm thủ tục đăng ký mã vạch

Sử dụng dịch vụ tại Tâm Minh, chúng tôi chỉ cần bạn cung cấp duy nhất 01 bản sao công chứng Giấy phép kinh doanh để thành lập hồ sơ.

Thời gian làm việc cũng được tối ưu để khách hàng nhận được kết quả tốt nhất. Tốc độ xử lý nhanh là một ưu điểm lớn của chúng tôi.

– Thời gian đăng ký và có mã vạch: 05 ngày làm việc tính từ ngày nộp hồ sơ

– Thời gian nhận giấy chứng nhận đăng ký: 30 ngày làm việc tính từ ngày nộp hồ sơ

Lưu ý: Sau khi có mã vạch (05 ngày) khách hàng có thể sử dụng để in lên sản phẩm luôn mà không phải đợi đến khi có Giấy chứng nhận đăng ký.

Hồ sơ để làm thủ tục đăng ký mã vạch
Hồ sơ để làm thủ tục đăng ký mã vạch

Quy trình đăng ký mã số, mã vạch tại Tâm Minh

Bước 1: Tư vấn trực tiếp

Tâm Minh trực tiếp tư vấn cho khách hàng để xác định nhu cầu và dịch vụ mà khách hàng cần. Tư vấn các thủ tục, giấy tờ cần chuẩn bị, thời gian thực hiện và báo giá cụ thể cho khách hàng. Xác định số lượng sản phẩm mà khách hàng cần đăng ký mã vạch từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Bước 2: Tiếp nhận và xử lý hồ sơ

Khách hàng chỉ cần cung cấp GPKD. Tâm Minh soạn thảo bộ hồ sơ theo quy định pháp luật và hướng dẫn khách hàng ký hồ sơ. Tâm Minh tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch tại Cơ quan có thẩm quyền

Bước 3: Thông báo kết quả

Sau khi Cơ quan có thẩm quyền xử lý hồ sơ và thông báo kết quả, Tâm Minh tiếp nhận và bàn giao kết quả cho khách hàng. Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng mã số mã vạch, kê khai và công bố thông tin sản phẩm lên website Trung Tâm Mã Số Mã Vạch Quốc Gia.

Quy trình đăng ký mã số, mã vạch tại Tâm Minh
Quy trình đăng ký mã số, mã vạch tại Tâm Minh

Phí dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm

Chỉ với 3.000.000 đ, toàn bộ hồ sơ thủ tục đăng ký mã vạch của bạn sẽ được xử lý gọn ghẽ. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, sức lực để tập trung vào phát triển chuyên môn kinh doanh. Mức phí trên áp dụng cho gói mã vạch 10 số – tối đa dưới 100 sản phẩm)

Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Tâm Minh cam kết:

  • Không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác
  • Tỷ lệ thành công 100%
  • Phí trên đã bao gồm: Phí, lệ phí Nhà nước + Phí duy trì sử dụng MSMV năm đầu tiên + Phí dịch vụ Tâm Minh và chưa bao gồm thuế VAT 10%.
Phí dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm
Phí dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm

Cam kết quyền lợi khi sử dụng dịch vụ tại Tâm Minh

Cam kết cập nhật kịp thời các thông tư, nghị định, văn bản pháp luật nếu có sự thay đổi.

Khi ký kết hợp đồng, giữa công ty và khách hàng sẽ có sự trao đổi về chi phí để thấy được sự cân đối và hợp lý hơn.

Cam kết nộp các báo cáo đúng ngày quy định.

Cam kết có nhân viên phụ trách CHUYÊN NGHIỆP – ỔN ĐỊNH – LÂU DÀI.

Cam kết chịu trách nhiệm nếu thực hiện sai quy định và có sự sai sót.

Cam kết giữ bí mật về thông tin, số liệu.

Cam kết quyền lợi khi sử dụng dịch vụ tại Tâm Minh
Cam kết quyền lợi khi sử dụng dịch vụ tại Tâm Minh

Thông tin liên lạc Dịch vụ đăng ký mã vạch Quảng Nam tại Tâm Minh

Trên đây là những thông tin về dịch vụ thành lập công ty Đà Nẵng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hay tìm kiếm thông tin, giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ với Tâm Minh để được hỗ trợ.

  • Địa chỉ: 32/19 Phan Đăng Lưu – Hải Châu – Đà Nẵng

CN HCM: 28/18/1 Lương Thế Vinh, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, Tp. HCM

CN Hà Nội: Số 1004, Toà Zen A – Gamuda Garden, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

  •  Hotline: 02363.640.000 – 0905.100.401
  •  Email: ketoantamminh@gmail.com
  •  Website: ketoantamminh.vn
>>>Xem thêm:
 
Rate this post
cropped-logo1.jpg

KẾ TOÁN TÂM MINH Với nhiều năm đồng hành phát triển với các doanh nghiệp, Tâm Minh luôn cố gắng mang lại cho khách hàng trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất với: Giải pháp tối ưu - Tiết kiệm chi phí - Minh bạch thông tin – Chuyên môn đảm bảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *