Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Đà Nẵng uy tín, giá rẻ

Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Đà Nẵng

Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm tại Đà Nẵng và muốn đăng ký xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Đà Nẵng? Vậy thì dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm tại Đà Nẵng của Tâm Minh chính là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm có quan trọng?

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm là sự đảm bảo cho doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm, đồng thời giúp nhà nước quản lý dễ dàng, các biện pháp can thiệp được xử lý kịp thời, tạo sự an tâm cho khách hàng.

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm hay còn gọi là giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Giấy phép do cơ quan có thẩm quyền cấp cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống nên việc xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm là một bước quan trọng để doanh nghiệp được phép kinh doanh.

Đây là loại thủ tục bắt buộc phải làm đối với các cơ sở, đơn vị kinh doanh ngành hàng ẩm thực. Là giấy chứng nhận đặc biệt quan trọng với những doanh nghiệp kinh doanh ở lĩnh vực ăn uống.

Giấy chứng nhận VSATTP
Giấy chứng nhận VSATTP

Các khoản phí làm giấy vệ sinh an toàn thực phẩm

1. Lệ phí xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

  • Lệ phí cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm lần đầu là 150.000 đồng mỗi lần.
  • Trường hợp cần cấp lại hoặc gia hạn giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, lệ phí tương ứng là 150.000 đồng mỗi lần.
  • Đối với việc cấp giấy xác nhận tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm, lệ phí được định là 30.000 đồng cho mỗi người tham gia.

2. Chi phí thẩm định cấp giấy vệ sinh an toàn thực phẩm

Dựa theo Biểu phí trong công tác An toàn thực phẩm được ban hành kèm theo Thông tư số 67/2021/TT-BTC, dưới đây là các mức phí thẩm định điều kiện hành nghề, kinh doanh trong lĩnh vực An toàn thực phẩm:

Thẩm định cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm:

Thẩm định cơ sở kinh doanh thực phẩm:

  • Hơn 200 suất ăn: 1.000.000 đồng/lần/cơ sở.
  • Dưới 200 suất ăn: 700.000 đồng/lần/cơ sở.

Thẩm định cơ sở sản xuất thực phẩm (trừ cơ sở bảo vệ sức khỏe):

  • Cơ sở sản xuất khác (bao gồm cả cơ sở vừa sản xuất vừa kinh doanh) có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm: 2.500.000 đồng/lần/cơ sở.
  • Cơ sở sản xuất nhỏ lẻ có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm: 500.000 đồng/lần/cơ sở.
  • Cơ sở sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe theo hướng dẫn thực hành sản xuất tốt GMP: 22.500.000 đồng/lần/cơ sở.

Thẩm định điều kiện cơ sở kiểm nghiệm, tổ chức chứng nhận hợp quy, cơ quan kiểm tra nhà nước về thực phẩm nhập khẩu:

  • Đánh giá lại: 20.500.000 đồng/lần/đơn vị.
  • Đánh giá lần đầu, đánh giá mở rộng: 28.500.000 đồng/lần/đơn vị.

3. Các chi phí khác

Để xin cấp phép vệ sinh an toàn thực phẩm, cơ sở sản xuất hoặc công ty cần chuẩn bị một số chi phí liên quan đến việc thực hiện các thủ tục. Những khoản chi phí này bao gồm:

  • Chi phí công chứng và giấy tờ: Cơ sở sản xuất hoặc công ty cần chi trả các khoản phí liên quan đến việc nộp hồ sơ và công chứng các giấy tờ cần thiết. Việc này đảm bảo tính hợp lệ và chính xác của hồ sơ.
  • Chi phí đi lại cho kiểm nghiệm: Khi thực hiện các thủ tục kiểm nghiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm, cơ sở sản xuất hoặc công ty sẽ phải trả chi phí đi lại cho nhân viên tham gia kiểm nghiệm.
  • Chi phí khi hồ sơ không hợp lệ: Trong trường hợp hồ sơ không đủ điều kiện hoặc không hợp lệ, doanh nghiệp sẽ phải tiếp tục tốn chi phí đi lại để chỉnh sửa và nộp lại hồ sơ.

Những lợi ích khi có giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm 

  • Giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm của bạn, tránh được các nguy cơ về bệnh tật cho người tiêu dùng.
  • Nâng cao uy tín của doanh nghiệp trong mắt khách hàng, cải thiện hình ảnh của thương hiệu.
  • Giúp doanh nghiệp tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm, tránh được các rủi ro về pháp lý.
  • Đảm bảo doanh nghiệp làm việc đúng pháp luật. Tạo niềm tin cho khách hàng. 
  • Giúp đơn vị tránh được nhiều rủi ro truyền thông từ đối thủ. 

Dịch vụ Tâm Minh sẽ hỗ trợ bạn các thủ tục pháp lý để lấy được giấy chứng nhận VSATTP. Liên lạc với chúng tôi ngay nhé!

Những lợi ích khi có giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm 
Những lợi ích khi có giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

Dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Đà Nẵng

Tâm Minh cung cấp dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Đà Nẵng. Hỗ trợ xin cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, bao gồm tư vấn về các thủ tục cần thiết. Trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính, giám sát quá trình kiểm tra và đánh giá của cơ quan chức năng chúng tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm. Giúp khách hàng hoàn thiện các thủ tục liên quan đến giấy phép và bàn giao cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên và chuyên gia của dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm tại Đà Nẵng là những chuyên viên có nhiều kinh nghiệm, am hiểu về các quy định pháp luật liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhất định mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, đảm bảo uy tín và đúng thời hạn, với giá cả hợp lý và cạnh tranh.

Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Giấy phép VSATTP
Giấy phép VSATTP

Cần chuẩn bị giấy tờ gì để xin Giấy chứng nhận VSATTP?

Với dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, Tâm Minh cần khách hàng cung cấp những loại giấy tờ sau để thành lập hồ sơ:

  • Giấy phép kinh doanh (bản công chứng hoặc photo có đóng dấu)
  • Giấy khám sức khỏe của Chủ cơ sở và nhân viên

Khi nhận được 2 loại giấy tờ trên, chúng tôi sẽ tiến hành làm việc. Tâm Minh sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về hồ sơ, thủ tục và những sai sót xảy ra trong quá trình làm việc.Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng hết mức.

Cần chuẩn bị giấy tờ gì để xin Giấy chứng nhận VSATTP?
Cần chuẩn bị giấy tờ gì để xin Giấy chứng nhận VSATTP?

Xin Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm ở đâu?

Theo Luật An toàn thực phẩm, 3 cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm là: 

Bộ Y tế

  • Đối với các thực phẩm nhập khẩu;
  • Đối với thực phẩm bảo vệ sức khỏe phụ gia, thực phẩm hỗn hợp có công dụng mới, phụ gia thực phẩm không thuộc danh mục các chất phụ gia được phép sử dụng hoặc không đúng đối tượng sử dụng trong thực phẩm do Bộ Y tế quy định.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

  • Đối với sản xuất ban đầu nông, lâm, thủy sản, muối bao gồm toàn bộ quá trình từ trồng trọt đến thu hoạch;
  • Đối với các chợ đầu mối, đấu giá nông sản.

Bộ Công thương

  • Đối với các loại rượu, bia, nước giải khát, sữa chế biến, dầu thực vật, sản phẩm chế biến bột và tinh bột và các thực phẩm khác theo quy định của Chính phủ;
  • Đối với các chính sách, quy định, điều kiện kinh doanh tại chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích…;
  • Đối với thực phẩm, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, dụng cụ, vật liệu bao gói, chứa đựng thực phẩm.
Nơi cung cấp giấy chúng nhận
Nơi cung cấp giấy chúng nhận

Quy trình xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm 

  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn cho khách hàng về các thủ tục cần thiết và các giấy tờ cần chuẩn bị.
  • Thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết để xin cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Giám sát quá trình kiểm tra và đánh giá của cơ quan chức năng.
  • Hoàn thiện các thủ tục liên quan đến giấy phép và bàn giao cho khách hàng.

Tất cả thủ tục đều được đội ngũ nhân viên và chuyên gia nhiều kinh nghiệm thực hiện. Với những am hiểu về các quy định pháp luật liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm, chúng tôi sẽ làm việc với sự chuyên nghiệp và cho ra kết quả nhanh chóng.

Quy trình xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm 
Quy trình xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

Kết quả nhận được

Thời gian làm việc đối với dịch vụ xin giấy chứng nhận VSATTP là từ 15 đến 20 ngày làm việc. Kết quả khách hàng nhận được sẽ là bản gốc Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Phí dịch vụ VSATTP ở Tâm Minh được chia thành hai loại cơ bản như sau:

  • Đối với Hộ cá thể: từ 5.000.000 đ
  • Đối với Công ty: từ 6.000.000 đ

Mức phí này sẽ còn được thay đổi tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh. Liên lạc với chúng tôi để được báo giá cụ thể.

Ưu điểm của dịch vụ Tâm Minh

Luôn đúng hẹn, cam kết hoàn thành thủ tục trong thời gian nhanh nhất.

Quý khách không phải đi lại. Tâm Minh sẽ soạn hồ sơ và đến tận nơi để ký hồ sơ, và bàn giao giấy phép.

Tư vấn hỗ trợ đến cùng khi khách hàng hoạt động ổn định, với phương châm: “đặt quyền lợi khách hàng lên cao nhất”.

Tư vấn giải pháp phù hợp để giúp khách hàng hoàn thành thủ tục nhanh gọn. 

Gói dịch vụ với mức giá, chi phí dịch vụ thành lập công ty trọn gói ưu đãi, phù hợp. Đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp, thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng, giao giấy phép tận nơi cho doanh nghiệp. 

Cam kết dịch vụ uy tín, chất lượng nhất. Đảm bảo không phát sinh chi phí không rõ nguồn gốc. Tiến hành nhanh chóng, rút ngắn thời gian thành lập doanh nghiệp tối thiểu cho khách hàng.

Cam kết chát lượng dịch vụ
Cam kết chát lượng dịch vụ

Cam kết chất lượng dịch vụ Tâm Minh

Dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm tại Đà Nẵng sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng, đảm bảo uy tín và đúng thời hạn.

Dịch vụ ở Tâm Minh có giá cả hợp lý và cạnh tranh, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Nếu bạn quan tâm và muốn sử dụng dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng và đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Cam kết chất lượng dịch vụ Tâm Minh
Cam kết chất lượng dịch vụ Tâm Minh

Liên lạc để sử dụng dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin về dịch vụ thành lập công ty Đà Nẵng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hay tìm kiếm thông tin, giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ với Tâm Minh để được hỗ trợ.

  • Địa chỉ: 32/19 Phan Đăng Lưu – Hải Châu – Đà Nẵng

CN HCM: 28/18/1 Lương Thế Vinh, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, Tp. HCM

CN Hà Nội: Số 1004, Toà Zen A – Gamuda Garden, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

  •  Hotline: 02363.640.000 – 0905.100.401
  •  Email: ketoantamminh@gmail.com
  •  Website: ketoantamminh.vn

>>Xem thêm:

Rate this post
cropped-logo1.jpg

KẾ TOÁN TÂM MINH Với nhiều năm đồng hành phát triển với các doanh nghiệp, Tâm Minh luôn cố gắng mang lại cho khách hàng trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất với: Giải pháp tối ưu - Tiết kiệm chi phí - Minh bạch thông tin – Chuyên môn đảm bảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *