0905 100 401


DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH

TẠI ĐÀ NẴNG - QUẢNG NAM - HUẾ - TOÀN QUỐC


  • Bạn đang cần Mã số mã vạch để in lên bao bì sản phẩm của mình?

  • Nhưng thủ tục đăng ký mã số mã vạch lại quá phức tạp và tốn nhiều thời gian?

  • Bạn không biết quy trình đăng ký mã vạch bắt đầu từ đâu? Và làm như thế nào?

Nếu như bạn có một “chuyên gia tư vấn" thì mọi việc đều trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

TÂM MINH sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục đăng ký mã vạch một cách nhanh gọn, trọn gói từ A-Z và hướng dẫn cụ thể cách sử dụng mã vạch, check mã vạch, đưa thông tin sản phẩm lên hệ thống website của Trung Tâm Mã Số Mã Vạch Quốc Gia.


NHỮNG LỢI ÍCH KHI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ

THỦ TỤC NHANH

Bạn chỉ cần ký hồ sơ, Tâm Minh lo trọn gói từ A-Z. Tiết kiệm thời gian và nhận mã vạch ngay trong vòng 5 ngày

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tư vấn chuyên sâu và cụ thể về các giấy tờ cần chuẩn bị, quy trình thực hiện. Giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quản lý sản phẩm dựa trên mã vạch. Tạo niềm tin về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cho người tiêu dùng.

GIẢI PHÁP TỐI ƯU

Chuyên môn hóa dịch vụ là giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Sử dụng dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp, được chuyên gia tư vấn chuyên sâu. Vừa tiết kiệm thời gian, chi phí và luôn đạt hiệu quả cao nhất.

HỖ TRỢ 24/7

Chúng tôi chỉ tính phí nếu chúng tôi hoàn thành 100%. Tư vấn tận nơi – Trao giấy phép tận nhà. Chúng tôi là chuyên gia và bảo vệ quyền lợi cho bạn. Tư vấn miễn phí, hỗ trợ 24/7.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH


Bước 1: Tư vấn trực tiếp

Tâm Minh trực tiếp tư vấn cho khách hàng để xác định nhu cầu và dịch vụ mà khách hàng cần. Tư vấn các thủ tục, giấy tờ cần chuẩn bị, thời gian thực hiện và báo giá cụ thể cho khách hàng. Xác định số lượng sản phẩm mà khách hàng cần đăng ký mã vạch từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Bước 2: Tiếp nhận và xử lý hồ sơ

Khách hàng chỉ cần cung cấp GPKD. Tâm Minh soạn thảo bộ hồ sơ theo quy định pháp luật và hướng dẫn khách hàng ký hồ sơ. Tâm Minh tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch tại Cơ quan có thẩm quyền

Bước 3: Thông báo kết quả

Sau khi Cơ quan có thẩm quyền xử lý hồ sơ và thông báo kết quả, Tâm Minh tiếp nhận và bàn giao kết quả cho khách hàng. Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng mã số mã vạch, kê khai và công bố thông tin sản phẩm lên website Trung Tâm Mã Số Mã Vạch Quốc Gia.


GIẤY TỜ KHÁCH HÀNG CUNG CẤP

Duy nhất 01 bản sao công chứng Giấy phép kinh doanh


THỜI GIAN THỰC HIỆN

- Thời gian đăng ký và có mã vạch: 05 ngày làm việc tính từ ngày nộp hồ sơ

- Thời gian nhận giấy chứng nhận đăng ký: 30 ngày làm việc tính từ ngày nộp hồ sơ

Lưu ý: Sau khi có mã vạch (05 ngày) khách hàng có thể sử dụng để in lên sản phẩm luôn mà không phải đợi đến khi có Giấy chứng nhận đăng ký


KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC

Giấy chứng nhận Mã số mã vạch



PHÍ DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH


3.000.000 đ

(Áp dụng cho gói mã vạch 10 số - tối đa dưới 100 sản phẩm)

CAM KẾT

- Không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác

- Tỷ lệ thành công 100%

- Phí trên đã bao gồm: Phí, lệ phí Nhà nước + Phí duy trì sử dụng MSMV năm đầu tiên + Phí dịch vụ Tâm Minh và chưa bao gồm thuế VAT 10%


tran hoang uyen

Trần Hoàng Uyên

CHUYÊN GIA TƯ VẤN

- Pháp lý doanh nghiệp

- Luật doanh nghiệp, luật thuế và kế toán

Tư vấn chuyên sâu thủ tục và điều kiện đăng ký kinh doanh, hoạt động quản lý doanh nghiệp. Đã được Tổng Cục Thuế Việt Nam cấp chứng chỉ "Đại Lý Thuế"


0905100401

mai diem mi

Mai Diễm Mi

CHUYÊN GIA TƯ VẤN

- Đăng ký kinh doanh

- Pháp lý doanh nghiệp

Tư vấn thủ tục, điều kiện đăng ký các giấy phép hoạt động kinh doanh. Xử lý, gỡ rồi và giải quyết hồ sơ nhanh gọn - hiệu quả.


0905999057

Kế Toán Tâm Minh - Với hơn 10 năm kinh nghiệm về tư vấn lĩnh vực đăng ký doanh nghiệp, mã số mã vạch, bảo hộ thương hiệu, vệ sinh an toàn thực phẩm, cung cấp dịch vụ Thuế và Kế toán. Tâm Minh tự hào vì có hơn 2.000 doanh nghiệp hợp tác và giúp doanh nghiệp chuyên môn hóa từng lĩnh vực để tiết kiệm thời gian, chi phí và đạt hiệu quả cao.


Gọi cho Tâm Minh ngay - Tư vấn miễn phí


0905100401